0

Chúng tôi nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời uy tín tại hà nội hướng dẫn chi tiết cho quý khách lắp đặt gỗ ngoài trời bằng video để quý khách dễ dàng lắp đặt xử lý công trình. Quy trình lắp đặt sàn gỗ ngoài trời đơn giản không phức tạp quý khách có thể dễ dàng lắp đặt ngay mà không cần tốn chi phí lắp đặt.
Hướng dẫn lắp đặt thì quy trình lắp đặt gồm các bước cơ bản như sau .
1. Chuẩn bị sản phẩm, phụ kiện lắp đặt, dụng cụ lắp đặt :
Sản phẩm : gỗ nhựa ngoài trời AWOOD, TECWOOD, BIOWOOD, GREENWOOD, IKEA,.....
Dụng cụ lắp đặt : khoan điện, khoan tay, máy cắt gỗ....
Phụ kiện lắp đặt : thanh đà ( nhựa hoặc sắt mạ kẽm, inox), chốt ( nhựa hoặc inox), vít, nở,...
2. Tiến hành lắp đặt thanh đà : trước khi lắp đặt thanh đà chúng ta phải kiểm tra mặt bằng phải bằng phẳng không gồ ghề. Nếu mặt bằng chưa phẳng khi lắp đặt sàn gỗ ngoài trời sẽ bị kênh và không phẳng sẽ làm cho mặt bằng sàn gỗ không đẹp và nhìn không bắt mắt. Khoảng cách thanh đà thông thường giao động từ 30 đến 50 cm để đảm bảo về an toàn kỹ thuật cũng như độ bền của sàn gỗ ngoài trời.
3. Tiến hành lắp đặt sàn gỗ ngoài trời : Có rất nhiều cách lắp đặt sàn gỗ ngoài trời nhưng chủ yếu có 2 cách đơn giản đó là lát 5/10 hoặc lát song song tùy sở thích. khoảng cách giữa các thanh gỗ ngoài trời 3-5mm có tác dụng làm khe thoáng hay rãnh thoát nước.
Quý vị có thể tham khảo quy trình lắp đặt chi tiết qua video để dễ dàng lắp đặt và sử dụng sàn gỗ ngoài trời

Vi Deo hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời
Quý khách thấy có thể nói việc lắp đặt sàn gỗ ngoài trời rất đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cùng với đội ngũ kỹ thuật có uy tín và kinh nghiệm lắp đặt nhiều năm với các công trình hay dự án lớn để được lắp đặt với chi phí và giá cả phải chăng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Mr Giang : 0943 499 222

Đăng nhận xét

 
Top