0
Sàn gỗ ngoài trời lát sân vườn
Sàn gỗ ngoài trời AWOOD WPC lát sân vườn tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp mắt. Với những ánh nhìn ngưỡng mộ, với những công trình sàn gỗ sân vườn được tạo nên bởi AWOOD luôn làm say mê long người giúp cho công trình sử dụng gỗ AWOOD luôn có nét đẹp hoàn mỹ.

Dạo vòng quanh công trình sử dụng sàn gỗ AWOOD để trang trí và lắp đặt cho sân vườn giúp chúng ta thấy được vẻ đẹp thiên nhiên, một công trình ngoài trời chất lượng, một vẻ đẹp hoàn mỹ mà vật liệu gỗ nhựa này đã mang lại.
Ngay khi nhìn vào là hàng rào gỗ ngoài trời được lắp đặt xung quanh. Với những nét đẹp hiện đại, với phong cách Châu Âu sang trọng thì giàn hoa gỗ đã mang lại ánh nhìn ngưỡng mộ ngay khi đứng ngoài. Hai cổng hàng rào nối với nhau được sử dụng sàn gỗ ngoài trời AWOOD làm cổng. Với vẻ đẹp thanh thoát, vẻ đẹp thân thiện với màu gỗ như gỗ tự nhiên, với những tính chất như không cong vênh, độ bền 20 năm, kháng nước, chống mối mọt thì AWOOD WPC là sự lụa chọn hoàn hảo cho công trình hàng rào gỗ vừa thân thiện môi trường lại vừa thân thiện với thiên nhiên.

Hàng rào gỗ ngoài trời bao quanh nhà
Bước vào cổng ngay dưới chân là con đường sử dụng gỗ AWOOD, phía trên là Giàn hoa gỗ ngoài trời che nắng, che mưa. Không bí bách, không cầu kì nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng của căn nhà, vừa tô điểm thêm cho không gian ngoại thất của gia chủ tạo nên vẻ đẹp thật sự đúng nghĩa của không gian sân vườn ngoài trời.

Giàn hoa gỗ ngoài trời trang trí lối đi sân vườn
Giàn hoa gỗ ngoài trời trang trí lối đi sân vườn
Với tính thẩm mỹ của gia chủ kết hợp chậu hoa gỗ hai bên lối đi làm con đường trang trí trở nên lãng mạn, với cách bố cục hợp lý và sự kết hợp với hoa leo thiên nhiên đơn giản giàn hoa gỗ đã tạo nên vẻ đẹp cầu kỳ vẻ đẹp sang trọng và vẻ đẹp độc đáo chỉ bằng vài bước trang trí nhẹ nhàng. Thật tuyệt với khu vườn tràn đầy sắc thiên nhiên trang trí bởi vật liệu gỗ AWOOD bền hơn gỗ tự nhiên, đẹp hơn gỗ tự nhiên nhưng lại dễ dàng vệ sinh làm sạch chỉ bằng nước và xà phòng, Có thể nói AWOOD WPC là vật liệu giản đơn nhưng công trình tạo nên là một vẻ đẹp kinh ngạc.

Sàn gỗ ngoài trời AWOOD đẹp lát lối đi
Sàn gỗ ngoài trời AWOOD đẹp lát lối đi
Ngay chính giữa khu vườn có cỏ xanh ngát, có nước, có cây là chỗ nghỉ chân. Ở trên là chòi gỗ lát ở dưới là sàn gỗ ngoài trời AWOOD giúp gia chủ có thể thoải mái nghĩ ngơi ngắm nhìn xung quanh, có thể đọc báo hay ngồi trên ghế thư giãn tận hưởng không gian sân vườn do chính mính sáng tác, trang trí mang lại. Một không gian sân vườn đậm chất thôn quê nhưng lại đầy vẻ lãng mạn, đẳng cấp hiện đại,
Còn gì hơn nữa là vật liệu gỗ nhựa an toàn với thiên nhiên, an toàn với môi trường lại có một vẻ đẹp đẳng cấp, một vẻ đẹp sang trọng với độ bền lên tới 20 năm tiết kiệm chi phí lắp đặt, sửa chữa. Có thể nói sàn gỗ ngoài trời AWOOD là vật liệu gỗ nhựa hoàn hảo mang đến vẻ đẹp thiên nhiên, vẻ đẹp đẳng cấp một vẻ đẹp chúng ta luôn hướng tới, một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ nhất.

Đăng nhận xét

 
Top