0

Giàn hoa gỗ ngoài trời một trong những ứng dụng sân vườn được ưa chuộng hiện nay. Nhưng để có một giàn hoa gỗ đẹp hay một giàn hoa phù hợp với không gian ngoài trời thì nhiều người còn băn khoăn và suy nghĩ không biết lựa chọn cho mình một giàn hoa ưng ý. Chúng tôi gửi đến quý khách một mẫu giàn hoa gỗ ngoài trời dành cho không gian sân thượng, với bản thiết kế giàn hoa này nó phù hợp cho bạn vừa làm giàn che nắng vừa là ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời phù hợp cho những kiểu thiết kế mở.

Nhìn qua bản vẽ giàn hoa gỗ ngoài trời chúng ta có thể thấy được gỗ ngoài trời ở đây được sử dụng là sàn gỗ ngoài trời BIOWOOD với các vật liệu bao gồm : khung lam gỗ S4S15050 màu TEAK ở trong có thép hộp 40 x 80 x 1.8mm, ở trên mái che ngoài trời dùng thanh lam ngang S4SI05635 ở trong là sắt hộp 20x40x1.2mm sử dụng chốt kế nối WP03016, ở các mai che lam trang trí sử dụng nan WPI05003 đan chéo. Khung lam ngang và đứng sử dụng FS2250. Toàn bộ giàn hoa gỗ ngoài trời có kích thước 4715 x 4745mm để bạn có thể tham khảo cho ứng dụng nhà mình
Bản vẽ thi công giàn hoa gỗ ngoài trời
Với những ưu điểm vượt trội của gỗ nhựa BIOWOOD như không cong vênh, kháng nước, chống mối mọt, hay chịu được nhiệt độ cao... cùng với vân gỗ màu sắc sang trọng, tao nhã... giúp công trình giàn hoa gỗ BIOWOOD luôn đạt được những công trình chất lượng ưu việt và là công trình ngoại thất có độ thẩm mỹ cao. Chi phí để tạo ra giàn hoa gỗ BIOWOOD có cao hơn các gỗ nhựa ngoài trời khác nhưng bạn sẽ thấy nó là vật liệu gỗ nhựa đáng tiền và nên sử dụng cho công trình không gian ngoại thất của mình.
Với mai che đan chéo kết hợp với hệ lam mái che thẳng vừa có tác dụng che nắng nhưng không quá nhiều tạo nên một không gian mở dễ chịu. Bạn có thể trang trí thêm bộ bàn ghế ngoài trời để có thể ngồi thưởng thức không gian xung quanh hay nhâm nhi tách trà và cùng nhau đánh cờ giao lưu trao đổi.

Giàn hoa leo che nắng sân thượng
Giàn hoa leo che nắng sân thượng

Hoàn thiện giàn hoa gỗ theo bản vẽ
Hoàn thiện giàn hoa gỗ theo bản vẽ

thi công giàn hoa gỗ sân thượng theo bản vẽ
thi công giàn hoa gỗ sân thượng theo bản vẽ
Hi vọng bản vẽ giàn hoa gỗ ngoài trời chúng tôi cung cấp sẽ giúp phần nào cho ý tưởng thiết kế không gian cảnh quan ngoài trời của bạn. Bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Top