0

Ban công không chỉ có tác dụng phơi quần áo hay là trồng cây cảnh. Hiện nay với những người có kinh nghiệm sáng tạo đã tạo nên những khoảng không gian giao thoa nữa trong nhà với thiên nhiên này để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh hay ngồi đọc sách để giải tỏa stress.

Dưới đây là những phương án cải tạo ban công với sàn gỗ ngoài trời rất sáng tạo và đáng học hỏi.
1. Sân vườn đẹp trên cao
Tạo ra một góc sân vườn nhỏ ban công không phải là điều gì mới mẻ. Bạn có thể bắt giá sắt ở trần và mặt ngoài lan can để để treo vào đó các chậu hoa hay cây cảnh. Ở bên trong có thể bố trí chậu hoa gỗ ngoài trời. Nếu diện tích ban công lớn có thể bố trí thêm chỗ để bể thủy sinh hay bể cá cảnh ngoài trời bao quanh là sàn gỗ sân vườn.
Bên cạnh bạn có thể bố trí một chiếc ghế nhỏ hay một chiếc võng để nằm hoặc thưởng thức những hương vị thiên nhiên mà ban công sân vườn mang lại.

Ban công sân vườn đẹp với kiểu cách trang trí ân tượng
Ban công sân vườn đẹp với kiểu cách trang trí ân tượng
2. Phòng khách ngoài trời
Nếu bạn tự tin về diện tích và kết cấu của ban công nhà mình bạn hãy thử xem ý kiến của chúng tôi biến ban công thành phòng khách ngoài trời.
Bạn có thể trang trí bằng bộ bàn ghế được làm từ sàn gỗ ngoài trời, với chức năng chịu nắng mưa chịu được nhiệt độ cao bạn sẽ không phải lo nghĩ đến ảnh hưởng của môi trường đối với bộ bàn ghế ngoài trời. Bạn có thể đặt thêm chiếc nệm và bàn uống trà cách điệu tạo nên một không gian ngoài trời ấm ấp. Nếu bạn thích trang trí có thể thêm một chiếc khăn trải bàn màu sắc chuyên dụng cho ngoài trời để tăng thêm màu sắc cho căn phòng.
Nếu bạn có thời gian chăm sóc bạn có thể trang trí thêm những chậu hoa gỗ, chậu hoa leo trang trí và tạo điểm nhấn nhỏ giúp tạo nên kiểu cách cho căn phòng.

Phòng khách ngoài trời thư giãn và vui vẻ cùng bạn bè
Phòng khách ngoài trời thư giãn và vui vẻ cùng bạn bè
3. Phòng làm việc 
Cách bố trí ban công làm việc cũng không phải là khó để có thể sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ và tận hưởng những âm thanh thiên nhiên sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc thật thoải mái. Những chiếc ghế ngoài trời kết hợp với tường ban công sẽ tạo nên những chiếc ghế ngồi kiểu cách, bạn có thể bố trí thêm chiếc bàn làm việc cơ động cùng với bộ trà để có thể thư giãn những lúc làm việc xong.
Bạn có thể vừa làm việc vừa tận hưởng không gian thiên nhiên giúp tăng hiệu suất, làm việc hiệu quả hơn

Phòng làm việc nhỏ xinh giúp làm việc hiệu quả
Phòng làm việc nhỏ xinh giúp làm việc hiệu quả
4. Là nơi tập thể thao thoáng mát.
Một cách hay được nhiều người áp dụng biến ban công thành nơi tập thể thao. Nếu ban công rộng lớn có thể bố trí những chiếc máy tập hay những chiếc máy chạy, còn nếu ban công nhỏ bé có thể sử dụng cơ động làm phòng tập yoga hay phòng tập gym. Sử dụng sàn gỗ ngoài trời lát sàn giúp cho sàn luôn sạch đẹp tạo cảm giác thiên nhiên nhất cho phòng tập giúp cho tinh thần luôn thoải mái, tập thể thao thật hiệu quả.

Tập thể thao ban công giữa thiên nhiên kết hợp với sàn gỗ ngoài trời
Tập thể thao ban công giữa thiên nhiên kết hợp với sàn gỗ ngoài trời
Bạn muốn có một ban công đẹp với sàn gỗ ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng nhận xét

 
Top