0


Với không gian sống thoáng mát, với lối kiến trúc Châu Âu sử dụng sàn gỗ ngoài trời đã được các kiến trúc sư thiết kế hoàn hảo. Không gian biệt thự sân vườn thoáng mát kết hợp với những khoảng không gian xanh che lắp đi những khoảng bê tông cứng nhắc giúp sân vườn trở nên xinh đẹp, mềm mại và uyển chuyển.

Những ý tưởng không gian biệt thự luôn là đề tài được quan tâm và đã được sử dụng thực tế. Tạo một không gian xanh vừa có thiên nhiên vừa có cây cỏ và đặc biệt hơn không thể thiếu đó là gỗ. Với hàng nghìn năm phát triển gỗ là một trong những tạo hóa của thiên nhiên bền vững, là một vật liệu hiện diện của thiên nhiên. Những công trình biệt thự sân vườn nếu không có gỗ thì nó ko còn là biệt thự sân vườn nữa.
Trao đổi với chúng tôi khách hàng là anh Thắng đã đưa ra một phương án tạo ra một không gian sân vườn đẹp, xinh tươi những đẳng cấp với sàn gỗ ngoài trời. Hiểu được điều đó chúng tôi đã tạo nên một không gian biệt thự với giải pháp tối ưu cho sân vườn đẹp mắt.
Nhìn vào phối cảnh sân vườn biệt thự từ lối vào được bố trí hài hòa, ngay phía trên được ốp bởi sàn gỗ CONWOOD thay cho bức tường thô cứng tạo nên vẻ đẹp trầm trồ đẳng cấp với khách đến chơi hay người qua lại. Ngay bên phải là giàn hoa gỗ ngoài trời là khoảng không gian mát mẻ để bạn quay quần bên gia đình hay để cho trẻ con chơi đùa trong những ngày nắng nóng. Với những dây leo trang trí giúp giàn hoa gỗ hòa mình vào thiên nhiên tạo nên một không gian thiên nhiên đẹp mắt.


Phối cảnh biệt thự sân vườn với sàn gỗ ngoài trời nhà anh Thắng
Phối cảnh biệt thự sân vườn với sàn gỗ ngoài trời nhà anh Thắng


Biệt thự sân vườn được lát bởi sàn gỗ ngoài trời làm cho không gian sân vườn sống động và hiện đại
Biệt thự sân vườn được lát bởi sàn gỗ ngoài trời làm cho không gian sân vườn sống động và hiện đại


Giàn hoa gỗ ngoài trời vừa là nơi vui chơi vừa là điểm nhấn ấn tượng cho biệt thự sân vườn
Giàn hoa gỗ ngoài trời vừa là nơi vui chơi vừa là điểm nhấn ấn tượng cho biệt thự sân vườn
Những mảng cỏ xanh được bố trí đẹp mắt với nhiều điểm nhấn khác nhau giúp chúng ta có cái nhìn đặc sắc và không bị nhàm chán. Xung quanh được lát bằng hàng rào gỗ ngoài trời giúp cho chúng ta có cái nhìn thú vị không bị nhàm chán. Thực sự đây là một không gian biệt thự sân vườn sống động không kém phần thú vị.
Để giảm bớt chi phí chúng ta có thể lát đá cho sân vườn, nhưng nếu như bạn có tài chính dư dả thì sàn gỗ sân vườn giúp tăng thêm vẻ đẹp, làm cho sân vườn trở nên sống động với lối đi bằng gỗ. Có thể nói với cách bố trí hài hòa này thực sự đã làm cho không gian biệt thự sân vườn như một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt, là nơi bạn có thể gặp mặt giao lưu vói bạn bè hay người thân cũng như tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.


Sàn gỗ sân vườn, một ứng dụng nên có trong biệt thự
Sàn gỗ sân vườn, một ứng dụng nên có trong biệt thự
Bạn có thể thêm ứng dụng bể bơi ngoài trời vào sân vườn. Với ứng dụng sàn gỗ bể bơi sẽ làm cho không gian sân vườn trở nên tuyệt diệu hơn, biệt thự sân vườn trờ nên xinh tươi hơn đa dạng hơn khi có màu xanh của nước. Tạo nên không gian sân vườn đa dạng nhưng không kém phần đẹp mắt, tạo nên bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với sàn gỗ ngoài trời.


Sàn gỗ bể bơi, một thiếu sót lớn nếu không được đưa vào biệt thự sân vườn
Sàn gỗ bể bơi, một thiếu sót lớn nếu không được đưa vào biệt thự sân vườn
Để tạo nên một không gian sân vườn đẹp với sàn gỗ ngoài trời và làm tăng thêm hiệu quả cho công việc. Một không gian sân vườn xanh ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Với những ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời cho sân vườn do chúng tôi cung cấp hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.
Quý khách muốn có một biệt thự sân vườn đẹp hiện đại với sàn gỗ ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi, nhà cung cấp sàn gỗ uy tín tại Hà Nội sẽ tạo nên quý khách những bức tranh thiên nhiên sân vườn đẹp mắt trang trí cho biệt thự của bạn.
Nguồn : http://sangongoaitroiwpc.com/biet-thu-san-vuon-hien-dai-voi-san-go-ngoai-troi.html

Đăng nhận xét

 
Top