0

Bạn đang có ý định lắp đặt giàn hoa gỗ ngoài trời tại Hà Nội và bạn cần tư vấn thi công? Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất với những vật liệu gỗ ngoài trời đang được ưa chuộng hiện nay giúp bạn có một công trình đẹp và ưng ý nhất nhé.

Những công trình giàn hoa gỗ được thi công bởi chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với những công trình giàn hoa giúp trang trí không gian ngoại thất của quý khách với vẻ đẹp hoàn hảo. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm thi công giàn hoa gỗ giúp bạn hình thành nên những ý tưởng phù hợp với không gian ngoại thất của bạn.
Quy trình làm việc của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng bao gồm các bước sau.
Quý khách liên hệ trực tiếp tại cửa hàng 
  1. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu mã cũng như công trình giàn hoa gỗ chọn lựa cho quý khách tư vấn để phù hợp với không gian ngoại thất của quý khách bao gồm giàn hoa sân vườn, giàn hoa sân thượng, giàn hoa gỗ ban công....
  2. Tiếp đến là đo đạc công trình và lên bản vẽ chi tiết nếu cần
  3. Sau khi quý khách chốt được những vật liệu cụ thể cũng như giá vật liệu làm giàn hoa chúng tôi sẽ ấn định ngày lắp hợp đồng cũng như thời gian hoàn thiện công trình giàn hoa gỗ.
  4. Bàn giao và ký kết hợp đồng bảo hành đối với quý khách.
Quý khách xem trên website : Sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian của quý khách hơn
  1. Chúng tôi mang mẫu đến tận nơi và báo giá cho quý khách. Chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc và đưa ra phương án tối ưu nhất.
  2. Quý khách chốt đơn hàng và tiến hành ký kết.
  3. Tiếp đến là thi công giàn hoa gỗ cho quý khách với những tiêu chuẩn khắt khe nhất
Một số công trình giàn hoa gỗ chúng tôi đã thi công và lắp đặt.

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội ban công
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội ban công

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Công Viên
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Công Viên

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Resort
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Resort

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Sân Thượng
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Sân Thượng

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Trường học
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội Trường học

Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội sân vườn
Giàn hoa gỗ ngoài trời Hà Nội sân vườn

Giàn hoa gỗ trắng sân vườn Hà nội
Giàn hoa gỗ trắng sân vườn Hà nội
Dù quý khách xem trên của hàng thì tất cả dịch vụ đem mẫu, vẽ giàn hoa gỗ, tư vấn đều miễn phí. Quý khách có thể yêu cầu chỉnh sửa theo sở thích hay cảm nhận riêng của mình với chi phí giá rẻ và chất lượng nhất. Liên hệ chúng tôi nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời hàng đầu tại Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top