0
Một không gian ngoại thất đẹp và tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn hướng tới. Chính vì vậy, mọi người thường lựa chọn gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên cho không gian ngoại thất của mình. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên thường có chi phí cao và khó thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của môi trường, cho nên xu hướng chọn gỗ công nghiệp được ưu tiên lên hàng đầu. Vậy bạn đã biết chọn sàn gỗ công nghiệp nào cho công trình ngoài trời của nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy nghe theo sự tư vấn sàn gỗ nhựa ngoài trời cho sân vườn của sangongoaitroi.com.vn dưới đây.
Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời
Gỗ sàn nhựa ngoài trời đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Những sản phẩm gỗ ngoài trời có chất lượng tốt nhất hiện nay đó là gỗ nhựa nhân tạo AWOOD WPC
Đây là dòng sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Chúng có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nhưng chất lượng, vân gỗ, độ bền còn tốt hơn so với gỗ tự nhiên. Ngoài ra, gỗ sàn nhựa ngoài trời AWOOD còn có khả năng giảm thiểu tối đa hiện tượng cong vênh, bạc màu, nứt, mục khi tiếp xúc lâu với điều kiện ngoài trời.
Gỗ nhựa nhân tạo Awood hiện là sản phẩm đang được các khách hàng, kiến trúc sư, nhà thầu lựa chọn rất nhiều cho các loại công trình như: ngoại thất sân vườn, biệt thự, các lối đi công viên, khách sạn, lan can chung cư, cầu thang ngoài trời, sàn tài biển, quán café….Với đặc điểm nổi bật là thích nghi tốt trong điều kiện ngoài trời, cho nên gỗ sàn nhựa Awood là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình trên
Sàn gỗ nhựa ngoài trời của sangongoaitroi.com.vn
sangongoaitroi.com.vn hiện là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chính sách bảo hành lên đến 15 năm, các sản phẩm của chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời Awood, sangongoaitroi.com.vn còn cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp khách bao gồm: BIOWOOD,  TECWOODGREENWOOD. Đây đều là những sàn gỗ nhựa ngoài trời được khách hàng ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trên khắp các công trình trên cả nước.

Vì vậy, để có thể sử dụng và trải nghiệm những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời, các bạn hãy liên hệ ngay với sangongoaitroi.com.vn. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ tư vấn cho các bạn chọn được gỗ sàn nhựa ngoài trời chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Tel: 0943 499 222 - Mr Giang
​Email: sangongoaitroiwpc@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top