0

Gỗ nhựa ngoài trời với ứng dụng đa dạng, với khả năng ưu việt thích ứng với mọi không gian ngoại thất được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, Điều gì giúp gỗ nhựa  lại được ứng dụng rộng rãi như vậy? Chúng tôi chia sẽ 4 ứng dụng đẹp do gỗ nhựa ngoài trời tạo ra để quý khách áp dụng vào sân vườn hay công trình ngoại thất của mình.


Sàn gỗ ngoài trời sân vườn : Gỗ nhựa ngoài trời với vân gỗ giống như gỗ tự nhiên, với những tính chất ưu việt, với kết cấu như gỗ thật đáp ứng mọi nhu cầu về vật liệu lát sàn gỗ sân vườn. Những công trình sân vườn sử dụng gỗ nhựa lát sàn luôn làm tang thêm vẻ đẹp thiên nhiên. Vẻ đẹp đẳng cấp mà các loại vật liệu khác không làm được.

Sàn gỗ ngoài trời sân vườn
Sàn gỗ ngoài trời sân vườn
Sàn gỗ hồ bơi : khả năng chống xước dăm, không bị mục nát, an toàn với người sử dụng cùng với khả năng chống mục nát, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng bảo dưỡng giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian bảo dưỡng giúp sàn gỗ hồ bơi, bể bơi luôn như mới.

Sàn gỗ hồ bơi
Sàn gỗ hồ bơi
Sàn gỗ sân thượng : Chống tia UV, không bay màu, chống cháy, không cong vênh, chịu được nhiệt độ cao lên tới 130 độ C giúp gỗ nhựa ngoài trời lát sân thượng bền lâu và không bị ảnh hưởng bởi môi trường khí hậu Việt Nam.

Sàn gỗ ngoài trời sân thượng
Sàn gỗ ngoài trời sân thượng
Sàn gỗ ban công : ban công chính là không gian ngoại thất của gia chủ được nhiều người để ý nhất, vì nó ở ngay mặt tiền của ngôi nhà. Sử dụng ban công lát sàn ngoài trời giúp tang thêm vẻ đẹp đẳng cấp với thiết kế châu âu lại còn mang được những không gian thiên nhiên đến ngay phòng ngủ, phòng khách. Mỗi sang thức dậy nhìn ra ban công hít thở không khí trong lành thiên nhiên giúp một ngày làm việc trở nên năng động và hiệu quả.

Sàn gỗ ngoài trời ban công
Sàn gỗ ngoài trời ban công
Có thể thấy 4 ứng dụng lát sàn gỗ ngoài trời trên đã phần nào chứng tỏ được những ưu thế sức mạnh của sản phẩm gỗ nhựa. ngoài những ứng dụng trên thì gỗ nhựa còn có rất nhiều ứng dụng khác như hang rào gỗ, lan can gỗ, giàn hoa gỗ….

Hàng rào gỗ ngoài trời
Hàng rào gỗ ngoài trời
Quý khách liên hệ chúng tôi nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời hang đầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Vui lòng liên hệ : 0943 499 222

Đăng nhận xét

 
Top