0

Hồ bơi ngoài trời ngày nay là xu thế và phổ biến trong nhiều hộ gia đình, sân vườn hay biệt thự. Hồ bơi là khu vực ngoài trời cho các bạn bơi lội và thư giãn cũng như tận hưởng thư giãn với gia đình và bạn bè được đảm bảo và vệ sinh hơn so với bể bơi công cộng. Nếu bạn có ý định làm hồ bơi thì hãy tìm hiểu lý do tại sao nên dùng sàn gỗ ngoài trời lát hồ bơi để hiểu rõ cũng như lựa chọn cho mình một phương án tốt nhất.

Sàn gỗ hồ bơi trước đây được rất nhiều người ưa thích bởi nó tạo nên một không gian thiên nhiên một không gian hồ bơi có nước có gỗ, một điều không thể thiếu trong không gian ngoại thất. Nhưng người ta dần loại bỏ nó ra khỏi vật liệu lát sàn bởi tính chịu nước hay công năng sử dụng kém hơn rất nhiều và thường xuyên bị mục nát dẫn đến sự lựa chọn chuyển sang gạch, hay lát đá ngoài trời. Nhưng với vật liệu gỗ nhựa trên thị trường hiện nay thì lựa chọn sàn gỗ ngoài trời lát hồ bơi đã dần lấy lại được thế mạnh của mình và là vật liệu ưu tiên hang đầu trong việc lát sàn hồ bơi.
Những tính năng của sàn gỗ ngoài trời TECWOOD giúp phù hợp cho lát sàn hồ bơi :
  • Là vật liệu gỗ nhựa giống như gỗ thật, màu sắc vân gỗ đều là những ưu điểm của gỗ thật, kế thừa những ưu điểm của gỗ kết hợp với độ bền của nhựa giúp sàn gỗ TECWOOD có độ bền hơn 3 lần so với gỗ thật.
  • Không cong vênh, chống mối mọt, kháng nước, không bị xước dăm thì TECWOOD đã loại bỏ được hoàn toàn nhược điểm của gỗ tự nhiên tạo nên vật liệu hoàn hảo để lát sàn hồ bơi hay sàn ngoài trời.
  • Chịu được nhiệt độ cao lên tới 130 độ C giúp là vật liệu chống cháy hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời đặc biệt như thời tiết thất thường tại Việt Nam lúc nóng lúc ấm.
  • Chống tia UV, tia tử ngoại của mặt trời giúp TECWOOD WPC bền màu trước ánh sang mặt trời
  • An toàn tuyệt đối, thân thiện môi trường giúp sàn gỗ hồ bơi không thải ra các hóa chất độc hại khi tiếp xúc với nước bảo vệ cho người sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng, có thể làm sạch bằng xa phòng và nước giúp cho việc bảo dưỡng cũng như bảo quản sàn gỗ ngoài trời dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí sử dụng.
Với những ưu điểm vượt trội của gỗ nhựa TECWOOD giúp cho hồ bơi của bạn vừa đẹp lại hài hòa tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo bên gia đình hay những bữa tiệc ngoài trời.
Một số công trình sàn gỗ hồ bơi mà chúng tôi sử dụng lát sàn ngoài trời.

Sàn gỗ hồ bơi lát cầu cảng biển
Sàn gỗ hồ bơi lát Villa bên bờ biển

Sàn gỗ hồ bơi lát khát sạn sang trọng và đẳng cấp
Sàn gỗ hồ bơi lát khát sạn sang trọng và đẳng cấp

Sàn hồ hồ bơi khu nghỉ dưỡng
Sàn hồ hồ bơi khu nghỉ dưỡng

Sàn gỗ hồ bơi biệt thự
Sàn gỗ hồ bơi biệt thự
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm sàn gỗ hồ bơi xin vui lòng liên hệ chúng tôi, nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời có thương hiệu lâu năm với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cùng với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm với hàng nghìn công trình lớn nhỏ sẽ cho quý khách một công trình hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với giá thành hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

 
Top