0

Bể bơi mùa hè đang là xu hướng sử dụng hiện nay trong cuộc sống cũng như trong thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn. Cùng ngắm những thiết kế bể bơi với sàn gỗ ngoài trời sẽ giúp bạn quên đi cái nắng của mùa hè và biết đâu sẽ áp dụng được cho không gian sân vườn hay biệt thự của bạn.
Trước tiên gỗ ngoài trời được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế hiện nay là gì : có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đó sẽ là gỗ tự nhiên được lấy từ thiên nhiên. Nhưng bạn đã nhầm bởi sàn gỗ bể bơi được sử dụng rộng rãi hiện nay là gỗ nhựa với kết cấu chính là từ hạt nhựa và bột gỗ hay là sự kết hợp giữa xi măng và gỗ đã tạo ra những sản phẩm sàn gỗ ngoài trời mang những ưu điểm vượt trội hơn gỗ tự nhiên.
Tại sao gỗ nhựa ngoài trời lại được các kiến trúc sư tin dùng khi thiết kế bể bơi? 
  • Nó là vật liệu thân thiện với môi trường, thân thiện với thiên nhiên và đẹp hơn gỗ tự nhiên
  • Sàn gỗ ngoài trời vừa bảo vệ người sử dụng lại bảo vệ được thiên nhiên trước nạn chặt phá rừng
  • Vân gỗ đẹp, sang trọng khi kết hợp với bể bơi sẽ tạo những điểm nhấn tương phản ấn tượng bởi màu sắc cây cỏ, màu sắc bể bơi cũng như màu sắc của gỗ
  • Kháng nước, không cong vênh, dễ dàng lắp đặt cũng như tháo lắp
  • Độ bền hơn hẳn gõ tự nhiên là vật liệu có ứng dụng đa dạng trong thiết kế.
Với những ưu điểm tuyệt vời cùng với máu sắc hay khả năng linh hoạt đã được các kiến trúc sư tin dùng cũng bởi độ bền và khả năng linh hoạt của nó trong thiết kế hồ bơi. Chúng tôi chia sẻ một số công trình đã được thiết kế và thi công của bể bơi với sàn gỗ ngoài trời sẽ làm bạn thực sự thấy vẻ đẹp tuyệt vời của những công trình này.
Với không gian sân thượng, là nơi được ít sử dụng nhất trong nhà với một chút ý tưởng táo bạo kết hợp với sàn gỗ ngoài trời BIOWOOD sẽ tạo nên bể bơi độc đáo ngay trên sân thượng nhà bạn. Với điểm nhấn là bể bơi ngoài trời được ốp xung quanh và lát sàn bởi BIOWOOD cùng với kết hợp một số chậu hoa cảnh hay cây cảnh ngoài trời tạo nên một không gian sân vườn độc đáo.

Bể bơi sân thượng với sàn gỗ ngoài trời BIOWOOD
Bể bơi sân thượng với sàn gỗ ngoài trời BIOWOOD
Hay những khoảng không gian ngoài trời rộng rãi như sân vườn biệt thự ngoại thành đang được ưa chuộng hiện nay bởi không gian đô thị vốn chật hẹp. Nằm ngay khoảng sân vườn xung quanh là một thảm cỏ xanh ngắt kéo dài với điểm nhấn dùng sàn gỗ ngoài trời AWOOD hay sàn gỗ xi măng giả gỗ CONWOOD làm cho không gian sân vườn biệt thự trở nên đẹp hơn, lãng mạn hơn... Và quan trọng hơn là với sàn gỗ ngoài trời làm điểm nhấn sẽ làm bể bơi trở nên hài hòa tạo nên bức tranh thiên nhiên có màu sắc trong xanh của bể bơi, màu sắc xanh thiên nhiên của cây cỏ và đặc biệt hơn là màu gỗ ấm cúng của mẹ thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn với không gian sân vườn độc đáo này.

Bể bơi sân vườn với sàn gỗ ngoài trời AWOOD
Bể bơi sân vườn với sàn gỗ ngoài trời AWOOD


Bể bơi sân vườn với sàn gỗ CONWOOD
Bể bơi sân vườn với sàn gỗ CONWOOD
Hay là chuyến đi nghỉ dài ngày tại resort rộng lớn. Các kiến trúc sư rất tài tình khi kết hợp không gian xanh vào những biệt thự nghỉ dưỡng, Bể bơi luôn là một thiết kế không thể thiếu trong thiết kế ngoại thất sân vườn biệt thự nhưng để tạo nên bể bơi thiên nhiên kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và biệt thự không phải là dễ, vừa có sắc xanh của cây cỏ lại vừa có màu nâu của gỗ. Hãy xem sự kết hợp tài tình của kiến trúc sư đã tạo nên chiếc bể bơi ngoài trời với vật liệu sàn gỗ ngoài trời không thể thiếu hiện nay. Những bước đi êm ái trên sàn gỗ, hay những bước chạy an tâm không sợ bị trơn trượt cũng như vô tình dẫm phải dăm sàn gỗ hay nằm tận hưởng ngay trên bể bơi với một chiếc ghế dài. Tất cả đều được ứng dụng bởi sàn gỗ ngoài trời.  Quá ấn tượng có phải ko nào?

Sàn gỗ ngoài trời TECWOOD làm cho biệt thự trở nên lung linh, huyền ảo về đêm
Sàn gỗ ngoài trời TECWOOD làm cho biệt thự trở nên lung linh, huyền ảo về đêm
Một ngôi nhà ven biển cũng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Một bể bơi rộng lớn hơn 70% thế giới với vật liệu sàn gỗ ngoài trời TECWOOD với khả năng chịu được môi trường muối giúp không gian càng tuyệt vời hơn, thời gian sử dụng lớn hơn giúp bạn tiết kiệm được không gian cũng như thời gian bảo dưỡng, lắp đặt.

Sàn gỗ ngoài trời TECWOOD lát cầu cảng
Sàn gỗ ngoài trời TECWOOD lát cầu cảng
Có thể nói sàn gỗ bể bơi là vật liệu được áp dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay. Đó cũng là vật liệu tin dùng của các kiến trúc sư với những công trình ngoại thất bể bơi. Bạn có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Vui lòng gọi : 0943 499 222

Đăng nhận xét

 
Top