0
Lát sàn gỗ hồ bơi đang là một xu thế mới tại Việt Nam dung để trang trí cho hồ bơi gia đìnhSàn gỗ ngoài trời có những ứng dụng rất đa dạng và thực tiễn như ban công, lối đi hay hành lang biệt thự, hồ bơi, bể bơi gia đình… Một đặc tính quan trọng nhất mà sàn gỗ ngoài trời là khả năng chịu nước do được làm từ gỗ và nhựa PE nên ngoài ứng dụng lát hồ bơi thì nó còn được lát sàn sân vườn, ốp tường, giàn hoa gỗ ngoài trời , hàng rào gỗ ngoài trời… Sử dụng sàn gỗ hồ bơi kết hợp với không gian sân vườn hay những chậu hoa tiểu cảnh giúp làm cho không gian ngoại thất trở nên độc đáo, ấn tượng và thân thiện với thiên nhiên.


Sàn gỗ hồ bơi thân thiện môi trường thiên nhiên
Hiện trên thị trường có 3 dòng gỗ lát ngoài trời là gỗ tự nhiên và gỗ nhựa WPC hay xi măng giả gỗ dung lát sàn gỗ hồ bơi. Trong đó gỗ nhựa ngoài trời (AWOODBIOWOODGREENWOODTECWOOD,…) đang được ưa chuộng hơn vì khả năng chống cong vênh, khả năng chống mục nát, không có xước dăm, vân gỗ sang trọng và độc đáo giúp gỗ nhựa WPC luôn chiếm ưu thế trước gỗ tự nhiên hay dòng xi măng giả gỗ như sàn gỗ CONWOOD. Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để lát sàn gỗ hồ bơi là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Sàn gỗ hồ bơi là sự lý tưởng cho hồ bơi gia đình
Sàn gỗ hồ bơi là sự lý tưởng cho hồ bơi gia đình
Sử dụng sàn gỗ ngoài trời lát hồ bơi còn tạo cảm giác thư thái, giúp tạo cho không gian canh quan xung quanh hồ bơi sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng mang được không gian thiên nhiên đầy tính nghệ thuật giống như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Sàn gỗ ngoài trời hồ bơi một  bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc
Sàn gỗ ngoài trời hồ bơi một  bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc
Có thể nói sàn gỗ hồ bơi là một ứng dụng đẳng cấp nên nó đang là xu thế hiện nay của mọi gia đình nhằm hướng tới không gian thiên nhiên, một không gian đẳng cấp lãng mạn phong cách Châu Âu. Chi phí giá cả phải chăng giúp hồ bơi gia đình của bạn đẹp như những hồ bơi resort, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp. Thưởng thức không gian bể bơi sang trọng sau một ngày làm việc dưới hồ bơi giúp bạn thoải mái, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thư giãn thả lỏng trên sàn gỗ hồ bơi, ngâm chân xuống dòng nước mát
Thư giãn thả lỏng trên sàn gỗ hồ bơi, ngâm chân xuống dòng nước mát
Hay việc dọn rửa cũng dễ dàng bằng việc xịt nước là sàn gỗ hồ bơi sẽ lại sạch đẹp như mới

Vệ sinh sàn gỗ ngoài trời dễ dàng dùng vòi xịt là sàn gỗ lại như mới
Vệ sinh sàn gỗ ngoài trời dễ dàng dùng vòi xịt là sàn gỗ lại như mới
Hãy tận hưởng bể bơi gia đình với vật liệu ưu việt cho việc lát sàn hồ bơi đó là gỗ nhựa ngoài trời, hãy tận hưởng xu thế của tương lai với vật liệu sang trọng, đẳng cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thi công sàn gỗ hồ bơi...

Đăng nhận xét

 
Top